Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Sunday, October 18, 2015

Vẫn Mơ Về Đà Nẵng - Đinh

Tôi không phải là người Đà Nẵng, những bạn tôi là người Đà Nẵng, Bài nhạc hay quá! Hơn 45 năm về trước tôi chỉ có cơ hội sống 3 tháng ở Đà Nẵng để học chuyên môn trong căn cứ quân sự của Mỹ ở phi trường Đà Nẵng, cuối tuần mới có dịp ra ngoài phố uống cà phê, đi lanh quanh, ra Chợ Cồn mua sắm thêm vài thứ đồ dùng cá nhân, trong trí tôi chỉ còn nhớ lờ mờ về Đà Nẵng, vậy mà khi nghe bản nhạc “Vẫn nhớ về Đà Nẵng”, lòng tôi xe lại, như có ai đọc thấy được trong tim tôi, nói dùm tôi, hát dùm tôi, thở dùm tôi! Tâm tình này tôi muốn gửi đến những người bạn Đà Nẵng của tôi để cùng chia xẻ nỗi nhớ về quê hương của các bạn.
<!->

Vẫn biết em ở xa quá xa 
Vẫn biết em chẳng còn nơi đó 
Nhưng sao tôi vẫn muốn quay về 
Thăm Đà Nẵng một trời yêu thương 

Vẫn biết bạn nổi trôi khắp nơi 
Vẫn biết đâu còn ai nơi đó 
Nhưng sao tôi vẫn muốn quay về 
Thăm thành phố một trời yêu thương 

Ôi Đà Nẵng, Đà Nẵng của tôi ơi 
Nơi cho tôi những mơ mộng đầu đời 
Nơi cho tôi hạnh phúc tình lên ngôi 
Ta bên nhau đón đưa chiều tan trường 
Ai nỡ đành vội vàng sang sông 

Ôi Đà Nẵng, Đà Nẵng của tôi ơi 
Mưa rơi rơi ướt vai chiều kỷ niệm 
Em thơ ngây ngày đó của tôi ơi 
Đôi môi xinh biết bây giờ phương nào 
Nay có còn nu cười năm xưa 

Tuy cách xa mà đâu thấy xa 
trong trái tim tình tôi vẫn đó 
Nơi phương xa tôi vẫn mơ về 
Ôi Đà Nẵng một trời yêu thương…
Listen: Vẫn Mơ Về Đà Nẵng.mp3

1 comment:

  1. Them hinh ve TP Da Nang link ben duoi:

    https://www.youtube.com/watch?v=emkVJz0KwvM

    ReplyDelete