Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Sunday, November 18, 2012

Thư Tâm Tình



Thư Tâm Tình
của


BAN TỔ CHỨC HỌP MẶT
CHS TRẦN CAO VÂN TAM KỲ VÀ NỮ TRUNG HỌC
QUẢNG TÍN (trước 1975)
Ngày 06 tháng 07 năm 2013, tại SAN JOSE,
CALIFORNIA, USA

Kính gửi:  
- Quý thầy cô cựu Giáo sư Trần Cao Vân và Nữ Trung Học Quảng Tín
- Quý anh chị cựu học sinh Trần Cao Vân, Tam Kỳ và Nữ Trung Học Quảng Tín.        

Kính thưa quý thầy cô và quý anh chị!

Sau khi phổ biến Thông Báo Mời Họp Mặt của Ban Tổ Chức, chúng tôi vô cùng hân hoan đón nhận được sự đáp ứng, góp ý và  khích lệ từ các thầy cô và các bạn hữu từ khắp các tiểu bang trong nước Mỹ, Châu Âu, Châu Úc và Việt Nam.

Một trong các sự đóng góp quý báu nhất là sáng tác mới Trần Cao Vân hành khúc của bạn Tôn Thất Minh gửi về từ Seatle, Washington, nơi gia đình bạn đang ở. Nhạc khúc có nội dung gồm hai phần: Phần gợi lại kỷ niệm trường xưa và một phần với nội dung vui mừng của ngày hội ngộ. Ca khúc này chúng tôi đang nhờ anh Lương Quang Bình cho thâu âm tại Texas và sẽ phổ biến trên mạng đến các bạn qua Web: banvannghe.com của Trần Yên Hoà, truongxuabancu.blogspot.com và quangdabaccali.blogspot.com của Mạc Phuơng Đình (Lê Tuấn Ngộ). Quý vị và các bạn có thể bấm vào các web site nói trên để xem khi chúng tôi upload trong tương lai rất gần đây.

Quý thầy cô và các bạn CHS/TCV và Nữ Trung Học/Quảng Tín cũng có thể dùng địa chỉ email: cuuhstrancaovan@yahoogroups.com để liên lạc, sử dụng chung cho cả hai trường, để cùng nhau chia sẻ tin tức trên mọi lĩnh vực và thường xuyên theo dõi diễn tiến hoạt động của chúng tôi. 

Chúng tôi cũng đã nhận được một số Hồi Báo và Check ghi danh tham dự Họp Mặt của nhiều bạn và gia đình từ San Jose, Orange County, Texas, New Jersey… (đặc biệt anh Trịnh Xuân Nghiêm ở San Jose và anh Lương Quang Bình ở Texas là hai người đầu tiên đã gửi Hồi Báo tham dự và gởi check về cho chúng tôi).Tuy nhiên,  vì còn xa thời gian họp mặt nên số lượng khởi đầu, hãy còn khiêm tốn.

Có những ý kiến đóng góp của các bạn xa gần với BTC, nêu những yêu cầu chính như:
- Nên tổ chức thật lớn, thuê ban nhạc và ca sĩ để giúp vui, nên tổ chức trong 2 ngày, bầu Ban Đại Diện CHS, tổ chức tại nhà hàng sang trọng và lịch sự…

Về mục đích tổ chức Ngày Họp Mặt lần này, BTC xin xác định lại là: Chúng tôi chỉ muốn tạo điều kiện để chúng ta, những CHS/TCV và NTH/QT từ 1955-1975 có cơ hội gặp gỡ, hàn huyên, thăm hỏi nhau và gặp lại quý thầy cô sau một thời gian quá dài bị phân tán khắp mọi nơi. Với tinh thần Ái Hữu chứ không có mục đích nào khác.
Chúng tôi ước mong Ngày Họp Mặt sẽ được các bạn khắp nơi hưởng ứng nồng nhiệt, để chúng ta có niềm vui và hạnh phúc từ cuộc Hội Ngộ lần này. Sau đó chúng tôi sẽ công bố thu chi, kết toán tài chánh và mời các bạn ở một nơi khác, nhận đứng ra tổ chức lần sau, để có thể, một, hai năm sau, chúng ta sẽ tổ chức một Ngày Họp Mặt nữa.

Về việc thành lập Ban Đại Diện của Hội CHS/TCV hay NTH/QT, chúng tôi chưa có ý định, tuy nhiên nếu tất cả các bạn đều có mong muốn ấy, chúng tôi cũng sẽ dành một khoảng thời gian trong chương trình họp mặt sắp đến, để các bạn bàn thảo.

Việc tổ chức như thế nào, tự nhận xét về khả năng, chúng tôi có thể thực hiện đúng theo yêu cầu của đa số, nếu có sự đóng góp và hưởng ứng của các bạn, căn cứ vào số Phiếu Ghi Danh gửi về BTC trước ngày 31/3/2013.

Cũng xin nhắc lại, địa điểm dự trù sơ khởi là tại tư gia anh Nguyễn Diên, đã có trải qua kinh nghiệm hai lần tổ chức cho các nhóm có trên dưới 120 người mỗi lần họp mặt. Số chi phí dự trù lần nầy căn cứ vào địa điểm miễn phí này và ăn uống trong một ngày mà thôi. Nếu cần phải điều chỉnh địa điểm như thuê Nhà Hàng và thời gian 02 ngày theo nhu cầu, chúng tôi sẽ chiết  tính lại chi phí, căn cứ vào số người tham dự có gửi Phiếu Ghi Danh, nếu quý vị gửi về đúng hạn để BTC kịp thời chuẩn bị.

Như vậy, các bạn đừng lo về việc địa điểm họp mặt không đủ cho số người tham dự nhiều hơn 120 người, chương trình không đặc sắc… Mọi yêu cầu đều có thể thực hiện được một khi chúng tôi có đủ Thư Hồi Báo và Check các bạn gửi đến, dựa vào số lượng và khả năng tài chánh thực tế, chúng tôi mới có phương án chính thức cho việc tổ chức và sẽ thông báo sau khi đóng sổ ghi danh.

Xin các bạn quyết định tham dự càng sớm càng tốt  (hạn chót nhận Phiếu Ghi Danh là 31/3/2013) để chúng tôi có đủ thì giờ sắp xếp cho việc tổ chức được hoàn hảo.

(Nếu các bạn nào chưa quyết định dứt khoát, nhưng có ý muốn tham dự, cũng có thể email về BTC trước, để chúng tôi có thể dự tính số người tham dự. Xin email về: ndien3253@yahoo.com, rồi sau đó gởi check về sau, phải trước 31/3/2013)

Trân trọng kính chào quý thầy cô và các bạn.

San Jose, November, 15, 2012


TM/Ban Tổ Chức Họp Mặt:

Nguyễn Diên, Tôn Thạnh Anh, Phan Anh, Lê Thị Minh Châu, Phan Thị Lệ Hà, Nguyễn Văn Điều, Trần Văn Hựu, Lê Tuấn Ngộ, Trịnh Xuân Nghiêm, Võ Như Ý, Nguyễn Thị Nguyên, Trần Ngọc Yến, Nguyễn công Nhẫn

No comments:

Post a Comment