Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Thursday, May 9, 2013

Thư Thông Báo - Nguyễn Diên




Thư thông báo

của BTC Họp Mặt cựu hs TCV và NTH/QT


San Jose ngày 7-5-2013


- Kính gởi quý thầy cô!
- Thân gởi quý anh chị em cựu học sinh TCV và NTH/QT khắp nơi.

Hôm nay tôi xin hân hoan thông báo đến quý thầy cô và anh chị em cựu học sinh, là theo danh sách của anh Tổng Thư Ký cho biết, con số quý thầy cô và anh chị em cựu học sinh 2 trường Trần Cao Vân và NTH/QT tham dự ngày Họp Mặt đã lên đến gần 200 người, (những ngày tới có thể cao hơn), một con số rất đáng khích lệ, mà lúc ban đầu khởi xướng, chúng tôi chỉ mong con số trên 100 là đã mừng rồi. Như vậy, vì cái tình chung - tình thầy trò, tình bạn học cũ, cùng sự gắn bó với trường xưa - sự kêu gọi Họp Mặt của chúng tôi đã thấu đến quả tim yêu thương của quý thầy cô và bạn hữu, chúng tôi vô cùng cảm động, sung sướng và xin cảm ơn tất cả.

Kính thưa quý vị!

Trong thời gian qua, chúng tôi đã có những bước chuẩn bị để soạn thảo Chương Trình cho ngày Tiền Họp Mặt cũng như Ngày Họp Mặt Chính Thức. Chúng tôi đã có nhiều cuộc họp với anh em trong Ban Tổ Chức, mọi việc cũng tốn nhiều thời gian và chúng tôi đã bàn luận tỉ mĩ, cặn kẻ, để tránh những thiếu sót có thể xảy ra, để đem lại sự thành công của 2 Ngày Họp Mặt ở mức cao nhất. Mọi việc chúng tôi đã hoàn thành xong, và nay, coi như chỉ còn là những ngày chờ đợi, đến thời điểm là chúng tôi sẳn sàng.

Gần đây, có một số anh chị em ở những địa phương có những đề nghị góp ý, những anh chị em này cũng rất có lòng với công việc chung, là xin góp một tay với BTC để chia sớt gánh nặng, chúng tôi rất chân thành cảm ơn những góp ý xây dựng này.

Tuy nhiên như đã trình bày trên, công việc bây giờ mọi chuyện đã xong, anh em nào giữ phần trách nhiệm nào cũng đã sẳn sàng, nên chúng tôi không muốn có sự thay đổi nữa, mong quý anh chị thông cảm và hiểu cho chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn.

Nhân đây tôi cũng xin giải bày một sự việc là, trước đây trong một Thông Báo, chúng tôi cũng có ghi thêm là mời Thân Hữu, và sau đó chúng tôi cũng giải thích Thân Hữu ở đây là bà con quê ở Tam Kỳ, hay các bạn đã từng học ở các trường trung học ở Tam Kỳ như Nguyễn Dục, Đức Trí, Hưng Đạo, ai muốn tham dự thì ghi tên coi như một thân hữu, còn thành phần chính vẫn là chúng ta, những cựu học sinh trung học Trần Cao Vân và NTH/QT mà thôi.

Kính thưa quý vị!

Mọi chuyện bây giờ chúng tôi đang nhìn về phía trước, San Jose đang bước vào mùa hè với ánh nắng rực rỡ, hoa lá cỏ cây xanh tươi, khí hậu mát mẽ, như đang chào đón cuộc họp mặt của chúng ta. Và chúng tôi, những anh  em trong BTC Họp Mặt cựu học sinh TCV và NTH/QT cũng rất hân hoan đợi đến ngày đón tiếp quý thầy cô và quý anh chị em đây.

Rất mong đến ngày đó, chúng ta sẽ được nhìn nhau, sẽ tay bắt mặt mừng. Tình bạn hữu, nghĩa thầy trò, sẽ thể hiện trong những giờ phút này, điều mà chúng ta luôn mong đợi.

Kính gởi đến quý thầy cô và quý anh chị lời thăm hỏi chân thành nhất.

Kính chào đoàn kết và hẹn gặp.

Trân trọng!

Nguyễn Diên

Trưởng Ban Tổ Chức

No comments:

Post a Comment