Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Sunday, August 11, 2013

Tiền giúp cô Hội, cựu GS/Trần Cao Vân

Kính thưa quý Thầy cô CGS
                               và
 quý bạn CHS Trần Cao Vân và Nữ Trung Học Quảng Tín.

         Sau khi được thầy Trần Huỳnh Mính cho biết hoàn cảnh của cô Hội , chúng tôi đã được sự cổ vũ nhiệt tình và đóng góp giúp đỡ cô. Tính đến ngày 08/8/2013 kết số thu được là 1,365.00 USD. Chúng tôi đã gọi về cho cô biết,cô rất cảm động và biết ơn tất cả chúng ta vì dù đã đi xa và thời gian cũng rất dài vẫn nặng lòng  thương kính cô. Cô sẽ viết thư cám ơn tất cả chúng ta , khi nào nhận được thư chúng tôi sẽ gửi đến quý thầy cô và các anh chị.

    Sáng nay, chúng tôi đã đến Hoa Phát để gửi tất cả số tiền về Cô ,Hoa Phát sẽ mang tiền đến tận nhà của cô tại Đà Nẵng.

    Chúng tôi chân thành cám ơn thầy Trần Huỳnh Mính, thầy Cô Vũ Huấn, nhóm CHS TCV & NTH tại San Jose, Nhóm thực hiện DVD họp mặt San Jose 6&7/7/2013 và tất cả các bạn CHS hai trường đã tin tưởng và đồng lòng cùng chúng tôi hoàn thành được một việc thật đầy ý nghĩa .

                                                                Trân trọng kính chào .

                                                                                Tôn Anh - Minh Châu

No comments:

Post a Comment