Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Sunday, August 4, 2013

Tin nhắn - Tìm bạn cũ




Thưa các Bạn Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ, Trường Nữ Trung học Quảng Tín.

Tháng 7 vừa qua, hai ngày Hội ngộ cựu HS/TCV và NTH/QT trên toàn thế giới, đã được tổ chức tại thành phố San Jose', bắc California Hoa Kỳ, quy tụ gần 300 người về tham dự, gồm một số Cựu Giáo sư và Cựu học sinh Hai trường TCV và NTH. Cuộc Hội ngộ thật cảm động, thấm đẫm tình yêu thương.

Tuy nhiên vì điều kiện cá nhân còn hạn chế, hoặc có những trùng hợp thời gian, hoặc một vài lý do bất khả, nên còn rất đông Anh Chị Em không về tham dự được.

Để nối nhịp thương yêu, chúng tôi mở ra trang tin nhắn trên Weblog này, các bạn có thể tìm lại bạn bè cũ, nhắn tin cho người thân, chúng tôi sẽ upload hàng tuần, hàng tháng, để mang lại niềm vui cho các bạn sau nhiều năm xa cách hay biệt tăm.. vắng bóng.

Mọi chi tiết xin email về : 1970longcam@gmail.com

Mở đầu là nhắn tin của anh Nguyễn Trọng Viện, một CHS/TCV trong những năm đầu từ 1955 đên 1958, người có giọng ca xuất sắc cùng với Chị Lan Hương trình diễn trong những buổi văn nghệ của trường.
Anh hiện đang sống ở Chu Lai, Núi thành Quảng Nam, Việt Nam, Muốn được liên lạc với những bạn bè, chia xẻ những vui buồn lúc cao tuổi. Xin vui lòng email về : trongvien@gmail.com

No comments:

Post a Comment