Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Saturday, October 27, 2012

Kết quả cuộc họp của BTC Hội ngộ Trần Cao Vân



 Chiều ngày 20/10/2012 một cuộc họp BTC/HM/CHSTCV-NTRQT tại nhà anh Nguyễn Diên để thảo luận chi tiết chương trình ,phân công công tác chuẩn bị; kế hoạch dự chi cho buổi họp mặt sắp đến ...,
 Những nét đặc biệt phấn khởi gồm có :
 1/ Sự hiện diện lần họp này có thêm anh Lê Tuấn Ngộ( Mạc Phương Đình) và anh Trịnh Xuân Nghiêm.
 Anh Mạc Phương Đình vừa hoàn thành một Blogspot TRƯỜNG XƯA BẠN CŨ bước đầu có hình ảnh họp mặt CHS/NTHQT tại San Jose vừa rồi, một số hình ảnh sinh hoạt CHS/TCV và một số bài viết hay.
 Mời các bạn CHS hai trường vào , theo dõi thường xuyên để biết những thông tin mới về chúng ta hoặc có những bài viết về Quê hương Tam Kỳ,Các nhân vật lịch sử như Trần Cao Vân, Phan Châu Trinh, Huỳnh Thúc Kháng, Trần Dư... Thơ, Văn, Truyện , Hồi ức,Kỹ niệm về Trường xưa,Cung cấp tin tức, hình ảnh kỹ niêm... để đăng vào các Blog và báo mạng của chúng ta : TRƯỜNG XƯA BẠN CŨ, ĐẤT QUẢNG QUÊ MÌNH,do anh Mạc Phương Đình phụ trách hoặc BẠN VĂN NGHỆ của Trần Yên Hòa và Vuông Chiếu......của nhà thơ Luân Hoán .
 Tất cả những bài viết và tài liệu này sẽ kết nối bạn bè, làm phong phú và sinh động hơn cho những náo nức về ngày họp mặt và sau đó, Ban Biên Tập Đặc San HM/CHS/TCV-NTHQT sẽ chọn lọc , hệ thống và hoàn thiện để đăng vào Đặc San.
 Bạn Tôn Thất Minh đang sáng tác một bài Trần Cao Vân hành khúc gồm có 2 phần thể hiện ký ức và niềm vui hội ngộ sẽ được trình bày trong ngày họp mặt.
 2/ Anh Trịnh Xuân Nghiêm o San Jose là người đầu tiên gửi Phiếu Hồi Báo và chi phiếu về BTC , theo bước đã có hơn 10 hồi báo và check ,BTC vừa nhận được.
  Xin các bạn sớm hồi báo để BTC sớm nắm vững số lượng để việc tổ chức được chu đáo vui vẻ và thành công tốt đẹp.
 3/ Dự thu 40$US /người x 120 người = Tổng các khoản chi cần thiết nếu được tổ chức tại nhà anh Diên( không phải thuê mặt bằng ) .
Nếu tổng số các bạn tham dự thấp hơn có thể không in được Đặc San trên giấy (nhưng trên Mạng thì đã có rồi và còn tiếp tục mãi mãi với những tin tức ,hình ảnh buổi họp mặt cùng những sinh hoạt mỗi ngày một phong phú hơn của các bạn khắp nơi )
 5/ Các bạn ở VN muốn qua tham dự họp mặt xin liên lạc với anh Tôn Thạnh Hào từ ngày 10/11/2012 để nhận "INVITATION TO THE HIGH SCHOOL REUNION 2013 IN SAN JOSE , CALIFORNIA"( TCV and NTH/QT Alumni, before 1975 )-Địa chỉ TT Hào 170c Thích Quảng Đức , Phú Nhuận, SG số điện thoại 0983102814- 38441640.

No comments:

Post a Comment