Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Sunday, June 30, 2013

DVD Lưu Dấu Kỷ Niệm


DVD Hop Mat TCV & NTHQTin: Lưu dấu kỹ niệm


Kính thưa qúy Thầy Cô, các đồng môn CHS TCV & NTHQT, và thân hữu:

Cảm ơn bạn Vũ hữu Chỉnh đã gởi thêm hinh.
Cảm ơn những ai đã ghi tên đặt mua DVD.

Anh Bình đã nói nhiều về DVD, tôi xin nói thêm & kêu gọi:
    -Chúng ta ai có hình cũ cố gắng gởi về chúng tôi, hoetrinh23@yahoo.com,
        
    -Yễm trợ chúng tôi về mặt tài chánh (tức là mau ghi tên
     mua DVD để chúng tôi biết trước được con số anh em muốn có
     DVD, liên lạc: Lệ Hà: hale8385@yahoo.com, 
                   anh Bình: quangdahouston@yahoo.com)
Vì:

Kỳ này DVD sẽ thực hiện bởi những người chuyên nghiệp, và một số
anh em chúng tôi sẽ dốc toàn lực làm cho nội dung thật phong phú,
hy vọng mai đây chúng ta một khi trở về mái nhà xưa,
với tuổi đời chồng chất, tâm lý ai cũng muốn gặm nhấm kỹ niệm đẹp
của qúa khứ, nhất là sau lần hạnh ngộ này lâu lâu xem lại DVD để:

    Thấy hình ảnh thân thương của Thầy Cô một thời
    trai trẻ đứng bảng, hít phấn, dìu dắt, khai trí chúng ta

    Thấy lại chúng ta, ngày nào áo dài trắng thướt ta,
    quần xanh áo trắng, ở tuổi thơ học trò hoa niên, hồn nhiên,
    trong trắng với đầy mộng mơ.

    Thấy lại đâu đây một thoáng Tam Kỳ và nghe lại dư âm của
    Quảng Tín thưở nào.

    Tìm lại kỹ niệm xa xưa ở sân trường Trần Cao Vân và
    trường nữ trung học Quảng Tín.

    Đặc biệt chúng ta sẽ thấy lại chúng ta, nhớ lại giây phút gặp nhau ở
    thung lũng Hoa Vàng, San Jose, California, nhớ lại kỹ niệm khó
    quên trong đời chúng ta, lần hạnh ngộ có một không hai trong đời.
  
Vì các điểm trên, DVD "lưu dấu kỹ niệm" sẽ đến với chúng ta!

Một nhà thơ, một cây viết tiểu thuyết người Ý, Cesare Pavese có nói:
"We do not remember days, we remember moments".
Thật đúng vậy, 5, 10 năm sau chúng ta sẽ có nhiều ngưòi không nhớ ngày nào
của lần hạnh ngộ này dù chúng ta nhớ giây phút chúng ta có gặp nhau. 

Hai cuốn DVD "lưu dấu kỹ niệm" sẽ như là quyển kỷ yếu, như những dòng
"lưu bút ngày xanh", chúng ta lâu lâu xem lại nó sẽ thấy rọ lại
giây phút tay bắt mặt mừng với tiếng cười rộn rã khi gặp lại 
thầy xưa bạn cũ, đặc biệt mình thấy lại mình!

Rất mong sự giúp đỡ của các anh chị, đồng môn trường TCV & NTHQT
năm xưa.

TRINH HOE

No comments:

Post a Comment