Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Saturday, June 15, 2013

Sinh nhật anh Nguyễn Văn Điều



SINH NHẬT 2013.

Tôi mời tôi ly rượu

Mừng sinh nhật hôm nay

Đời biết ai tri tửu

Nên lòng còn mưa bay



Những bạn bè một thưở

Giờ phiêu du đâu rồi

Tôi nhìn tôi lạ mặt

Khi đời sống vẫn trôi



Còn ai cùng ngồi lại

Uống cùng ta ly này

Dòng đời trăm ngả rẽ

Chuyện nhân tình ai hay !



Bao năm rồi mắt đỏ

Trông về một quê cha

Bàn tay năm ngón nhỏ

Thương tuổi vàng đi qua



Tôi mừng thêm một tuổi

Giữa tháng ngày xa quê

Lòng trần còn dong ruỗi

Trên từng bước đi,về.


NGUYỄN VĂN ĐIỀU



Bài họa của Tôn Thạnh Anh

Tôi mời anh ly rượu
Mừng sinh nhật hôm nay
Xin là người tri kỷ
Dẫu lòng còn mưa bay

Những bạn bè một thuở
Dăm đứa đã đủ rồi
Nhìn mình chi lạ lẫm
Dòng đời trôi vẫn trôi

Ngồi bên nhau ôn lại
Cạn đi những ly nầy
Đường đời muôn lối rẽ
Buồn chi chuyện dở hay

Bao năm rồi xứ lạ
Thương hoài một quê cha
Tháng năm trên mười ngón
Quê người đã trải qua

Chúc anh thêm một tuổi
Dẫu nặng mối tình quê
Cuộc đời mây trôi nổi
Vui từng bước đi về

Tôn Thạnh Anh

No comments:

Post a Comment