Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Trường Trần Cao Vân Hành Khúc

Friday, March 7, 2014

Nhớ Về Việt Dzũng - Nguyễn Văn Mỹ



Ca Nhạc Sĩ MC Người Yêu Nước Việt Dzũng ra đi; Anh đã để lại không những cho gia đình anh, Radio Bolsa, SBTN, trung tâm ASIA, cộng đồng người Việt tị nạn cọng sản sự mất mát lớn lao mà cho cả những người thiết tha với quê hương đất nước Việt Nam trong nước và Hoa Kỳ lòng luyến tiếc nhớ thương vô bờ trong đó có gia đình và than hữu chúng tôi. Anh đã làm những việc phi thường cho người Việt Quốc Gia và cho quê hương dân tộc.
Cầu xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho anh và cũng xin anh tiếp tục cầu xin Ngài cho một Việt Nam sớm được Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền thật sự.

Mời Em Về
(Việt Dzũng)

Tôi muốn mời em về 
Thăm lại Hà Nội xưa
Cổ Ngư chiều đổ lá
Trong mưa buồn lưa thưạ

Tôi muốn mời em về
Thăm lại Sài Gòn xưa
Duy Tân chiều say nắng
Uống môi nồng hương xưa

Tôi muốn mời em về
Nhưng quê hương tôi quá xa
Bên kia bờ Thái Bình bao la

Tôi muốn mời em về
Nhưng chim đã gãy cánh
Nhưng mây đã ngừng bay
Cho tôi còn lại nơi nàỵ

Tôi muốn mời em về
Thăm lại căn nhà xưa
Có mẹ ngồi đâu đó
Sợi tóc bạc đong đưạ

Tôi muốn mời em về
Thăm lại phố phường xưa
Những chiều trời mưa phủ
Lời yêu nói sao vừa.

Dòng Thơ Nầy
 (Nguyễn Văn Mỹ/TCV-QNĐN)

Tôi viết dòng thơ nầy
Gửi người tôi thương mến
Cali ngày đông buồn
Anh bỏ hết ra đi
Tôi viết dòng thơ nầy
Lệ nhòa đôi mắt cay
Nhớ về trong tiềm thức
Tình yêu mến dâng đầy…
Tôi viết dòng thơ nầy
Mời anh về lại Bolsa
Nhưng anh đã đi về nhà cha
Tôi viết dòng thơ nầy
Nguyện cùng anh tiếp nối
Con đường của anh đi
Công lý với nhân quyền…
Tôi viết dòng thơ nầy
Cho người dân nước tôi
Hãy cùng nhau cương quyết
Chống độc ác bạo quyền
Tôi viết dòng thơ nầy
Xin hồn thiêng sông núi
Phù trợ quê hương tôi
Chiếu ngọn đèn Việt Dzũng khắp muôn nơi.

NVM

No comments:

Post a Comment